Tuesday, June 25, 2013

Suntukan na!

Kasi na excite ako ng sobra kahapon kahit na ang boxing lessons eh mag s-start pa next week, bumili ako kahapon ng boxing gloves at hand wraps. Hindi ko aakalaing mas mahal pa sa inasahan kong gagastusin ko ang nabili kong gloves, pero keri lang. Pangmatagalan din naman ata tong gloves na nabili ko. 'Stig pa nung design o. Pwede na akong sumigaw ng 'THIS IS SPARTA!!!!!'

Ansarap nang manuntok. Talaga.

Monetary damage: P 1,735.00.
Breakdown: 
 - Boxing Gloves: P 1,500.00
 - Hand Wraps: P 235.00

Ang naiwan na pera: More or less P 500.00. Kakayanin pa hanggang sa susunod na sweldo!!!! 

2 comments:

  1. Ang cute mo naman sir. :">

    ReplyDelete
  2. huwaw thanks ha. Kahit medyo kadiliman lang ang nakikita mo sa photo sa taas. Hahahaa.

    Seryoso.
    Appreciate ko. :)

    ReplyDelete